Chiến lược marketing trong giai đoạn phát triển /tăng trưởng
Các đối thủ cạnh tranh xâm nhập thị trường vì bị hấp dẫn bởi những cơ hội mở rộng sản xuất và lợi nhuận cao. Họ tung ra những tính chất mới của sản phẩm và phát triển thêm các cửa hàng phân phối.
Giá cả vẫn giữ nguyên hay có giảm xuống đôi chút vì nhu cầu tăng rất nhanh. Các doanh nghiệp vẫn duy trì chi phí khuyến mãi của mình ở mức cũ hay có tăng đôi chút để đối phó với sự cạnh tranh mà tiếp tục huấn luyện thị trường. Mức tiêu thụ tăng nhanh hơn nhiều làm hạ thấp tỷ lệ khuyến mãi doanh số bán.
Chiến lược Marketing trong giai đoạn phát triển
Trong giai đoạn này, doanh nghiệp sử dụng một số chiến lược để kéo dài mức tăng trưởng nhanh của thị trường càng lâu càng tốt.
– Giữ nguyên mức giá hoặc giảm chút ít để thu hút khách hàng
– Nâng cao chất lượng sản phẩm, bổ sung thêm những tính chất mới cho sản phẩm và mẫu mã mới
– Xâm nhập các đoạn thị trường mới.
– Mở rộng phạm vi phân bố của mình và sử dụng kênh phân phối mới.
– Chuyển từ quảng cáo mức độ biết đến sản phẩm quảng cáo mức độ ưa thích sản phẩm
Warning: Trying to access array offset on false in /home/renthous/allnet.vn/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29