Sử dụng chiến lược bán hàng đa kênh để bán hàng online hiệu quả
Xu thế hiện nay chính là mua hàng và bán hàng đa kênh. Những ai vẫn còn đang đi theo lối mòn kinh doanh truyền thống thì chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh được với những đối thủ chuyển sang bán hàng đa kênh. Họ mở rộng và đẩy mạnh chăm sóc toàn diện tất cả các kênh từ offline đến online giúp tăng đơn hàng/ngày. Điều quan trọng, bạn phải có chiến lược, kế hoạch quản lý bán hàng đa kênh hợp lý, thiết thực.
Thông thường, một cơ sở kinh doanh thường có bán hàng trên website, bán hàng tại Pos và bán hàng tại các sàn thương mại điện tử, bán hàng trên apps điện thoại và bán hàng qua affiliate. Làm thế nào để giải quyết được tình trạng chồng chéo đơn hàng giữa các kênh? Đó chính là lý do vì sao bán hàng đa kênh – omnichannel ra đời. Đây là giải pháp bán hàng lấy khách hàng làm trung tâm và tiếp cận giúp người bán hàng có thể tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh nhưng chỉ quản lý trên một kênh duy nhất mà thôi.
Để có thể bán hàng đa kênh, bạn cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có tích hợp các tính năng quản lý kho, doanh thu và đồng bộ việc bán từ các kênh đổ về Pos. Bạn có thể xài thử phần mềm quản lý bán hàng để có thêm trải nghiệm nhé.
Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
allNET Center Team for Support Services:
No 3 home, 20/26/10 My Dinh Road, My Dinh 2, Nam Tu Liem, Ha Noi
Hotline: 0916.33.99.80, Email: info@allnet.vn, Zalo 0916.33.99.80