0916.33.99.80

21 ý tưởng xây dựng danh sách khách hàng cho bạn từ getresponse

Danh sách xây dựng các lời khuyên, để nhận được nhiều nhất của bạn email marketing

xây dựng danh sách khách hàng


1. Thêm một biểu mẫu đăng lên ở khắp mọi nơi triển vọng đi

Đăng ký các cơ hội nên dễ dàng truy cập vào tất cả các trang của trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng họ “bật” trực quan và chỉ rõ nội dung các thuê bao nhận. Đừng quên trang web của bạn và bất kỳ blog bạn kiểm soát. Viết blog là một công cụ giao tiếp tuyệt vời, do đó bao gồm một hình thức đăng ký trong mỗi bài viết và tiếp tục cuộc trò chuyện!

2. Boost hoạt động đăng ký

Làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng cho khách truy cập của bạn để đăng ký. Một tên đầu tiên và địa chỉ thư điện tử là tất cả các bạn cần phải ban đầu. Nếu bạn hỏi về tần số hoặc các tùy chọn khác, giữ cho nó ngắn gọn.

Hãy rõ ràng, có sức thuyết phục và trung thực về những gì các thuê bao nhận được và làm thế nào họ được hưởng lợi từ việc đăng ký. Bao gồm một hoặc hai lời chứng thực của khách hàng ngắn.
Hãy để họ biết làm thế nào thường xuyên để mong đợi bản tin của bạn và email khác. Đừng làm ngập thuê bao, ngay cả khi họ chỉ ra không có sở thích.
Vấn đề bản tin mẫu liên kết tới mẫu đăng ký của bạn, do đó triển vọng có thể làm cho một thông báo

phán quyết. Bạn sẽ có được thuê bao phản ứng nhanh hơn!

Mối quan tâm riêng tư 3. Địa chỉ du khách ‘

Đừng bỏ qua vấn đề quan trọng này ra khỏi cổng, như hầu hết mọi người lo sợ họ sẽ nhận được một trận tuyết lở của thư rác – hoặc lừa đảo – khi họ đưa ra địa chỉ email của họ. Hãy cho thuê bao tiềm năng rằng bạn tôn trọng sự riêng tư của họ và các thông tin cá nhân của họ sau đó liên kết đến trang chính sách quyền riêng tư của bạn. Bao gồm một liên kết đến dịch vụ khách hàng cho những ai có thắc mắc.

4. Thêm ưu đãi để đăng ký

Quyết định đầu xem có sử dụng các ưu đãi sau đó được làm phù hợp nhất có thể. Các ưu đãi phổ biến nhất là các bài báo miễn phí hoặc báo cáo và, tất nhiên, cung cấp đặc biệt, chương trình VIP và giảm giá. Sau này có thể ăn vào lợi nhuận của bạn nếu hình thức đăng ký của bạn đang làm việc, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên “lãnh đạo tư tưởng” giấy tờ hoặc sách điện tử và báo cáo mà bạn biết triển vọng của bạn có thể sử dụng. Những thu hút thuê bao chất lượng và tăng uy tín của bạn như là một chuyên gia về vấn đề!

5. Tạo một trang squeeze lớn

Trước tiên! Một trang squeeze thường được thiết kế chỉ để xây dựng danh sách của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng nó hấp dẫn và thuyết phục. Nó sẽ được trang bị một tiêu đề mạnh mẽ và một vài trong số các “juiciest” lợi ích để có được khách truy thèm để đăng ký vào danh sách của bạn! Giải trí truy cập của bạn với một tin nhắn âm thanh hoặc video giải thích lý do tại sao họ nên đăng ký. Hoặc xem xét cho phép một khách hàng cung cấp các tin nhắn! Nó tạo ra rằng “kết nối con người” và là một cơ hội để hướng họ tới các hình thức đăng ký trên trang web của bạn trong khi bạn đang chiến thắng khi họ hơn!

6. Bao gồm các lời chứng thực trong trang squeeze của bạn

Điều này là rất quan trọng. Ý kiến ​​của khách hàng có thể là công cụ chuyển đổi mạnh mẽ nhất của tất cả! Cho một hoặc hai lời chứng mạnh mẽ từ các thuê bao hài lòng trên trang squeeze của bạn. Sử dụng định dạng bất kỳ, nhưng bạn
có thể thấy rằng đa phương tiện (âm thanh và / hoặc video) là nhiều hơn “đáng tin cậy”. Mọi người muốn xem và nghe những người đứng sau những ý kiến, vì vậy họ có thể làm cho bản án nhiều thông tin hơn.

7. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và Theo dõi-Via-Facebook tùy chọn

Các trang web truyền thông xã hội đã trở thành những nơi có hiệu quả để thu thập địa chỉ email. Đặt một hình thức đăng ký trên fanpage của bạn, do đó, người hâm mộ có thể đăng ký vào danh sách của bạn. Sau đó tạo một liên kết với người hâm mộ của bạn bằng cách gửi tin nhắn cá nhân.

Đăng nhập xã hội cho phép mọi người đăng ký nhận bản tin của bạn bằng cách sử dụng đăng nhập Facebook của họ. Nghiên cứu cho thấy gần 8 trong số 10 người được hỏi thích để đăng nhập vào các trang web bằng cách sử dụng một bản sắc xã hội. Và những người

đang hoạt động trên các mạng xã hội có nhiều khả năng nhận xét về dịch vụ và sản phẩm của bạn. Tương tự như vậy, họ dễ dàng hơn ảnh hưởng bởi những gì người khác nói trên các trang web xã hội.

8. Bao gồm một nút “Đăng ký” bên trong bản tin điện tử của bạn

… Hoặc một liên kết văn bản vào trang đăng ký của bạn, nếu bạn không sử dụng HTML. Điều này nghe có vẻ như một sự lãng phí thời gian, nhưng những gì nếu một thuê bao chuyển tiếp nó cho bạn bè và đồng nghiệp? Hoặc chia sẻ nó trên các trang web truyền thông xã hội? Hoặc tái tạo nó trực tuyến? Bạn có thể phát nổ sign-up của bạn, chỉ bằng cách thêm một hình thức!

9. Tạo ra một kho lưu trữ bản tin dựa trên web

Bằng cách cung cấp một kho lưu trữ trực tuyến hay bộ sưu tập của tất cả các bản tin của bạn, bạn làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho các thuê bao để quyết định xem họ muốn đăng ký. Các thông tin hơn họ về những gì bạn có để cung cấp, càng có nhiều khả năng họ là để mở thư email của bạn. Bản tin và bài viết lưu trữ trực tuyến cũng là một cách tuyệt vời để tạo ra lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm thêm!

10. Bao gồm “chuyển tiếp đến một người bạn” và “chia sẻ” liên kết trong bản tin và khuyến mãi

Đây là cách tốt nhất để khuyến khích các thuê bao để chia sẻ nội dung bản tin, cung cấp của bạn, và các bài viết với bạn bè và trên các trang web truyền thông xã hội. “Lời truyền miệng” là một kỹ thuật của virus mạnh mà các công trình lớn với tiếp thị email! Nếu thuê bao của bạn tìm thấy nội dung hữu ích và thông tin, họ sẽ vượt qua nó trên, nhân độc giả của bạn và hy vọng sign-up của bạn! Đó là một nguồn sức mạnh của các thuê bao mới – đạt được với nỗ lực tối thiểu.

11. Add đăng ký hình thức để blog cập nhật

Đặt một hình thức đăng ký vào blog của bạn để thông báo cho độc giả của bạn về bài viết mới. Điều này có một lợi ích gấp ba lần: bạn xây dựng danh sách email của bạn, tăng cường mối quan hệ với các độc giả của bạn, và nhận được lượng truy cập vào blog của bạn!

12. Thêm lựa chọn trong hộp kiểm tra với các hình thức khác và các thông điệp kinh doanh

Tạo cơ hội để đăng ký nhận bản tin của bạn trong khi triển vọng được làm đầy bằng các hình thức khác. Tại sao không? Đó là một dịch vụ giá trị gia tăng để cho họ biết một bản tin điện tử miễn phí có sẵn. Hãy suy nghĩ về tất cả các loại biểu mẫu bạn sử dụng: từ phần mềm tải về, trình diễn, và các giấy tờ trắng để đăng ký sự kiện và các hình thức liên lạc. Và với tỷ lệ mở cao nhất của bất kỳ email nào, xác nhận và email giao dịch cũng có thể làm tăng hiệu-up. Vì vậy, thêm một hình thức!

13. người khác Hãy in lại bản tin của bạn

Khuyến khích người khác để phân phối và tái bản tin của bạn, chỉ rõ rằng nội dung bản tin của bạn không được sửa đổi hoặc sử dụng không đúng. Nhiều quản trị web và các nhà xuất bản bản tin đang tích cực tìm kiếm các nội dung chất lượng cao, và nếu họ in lại bản tin của bạn, bạn có thể có được thuê bao mới, giao thông, và các liên kết đến trang web của bạn. Nếu có những giới hạn và điều kiện (về việc sử dụng thương mại, ví dụ) chỉ rõ chính sách của bạn rõ ràng và súc tích.

14. Sử dụng một dịch vụ đồng đăng ký xây dựng danh sách của bạn

Co-đăng ký là một cách tuyệt vời để xây dựng danh sách email của bạn. Quảng cáo bản tin của bạn hoặc liên kết xuất hiện trên các trang web khác, và du khách có thể đăng ký ngay tại chỗ để được thêm vào danh sách của bạn! Dịch vụ đồng đăng ký yêu thích của chúng tôi có thể được tìm thấy tại GetSubscribers.com hoặc trên website GetResponse.com.

15. Sử dụng các chiến dịch Google Adwords

Google Adwords là một loại tương đối hiệu quả chi phí của chiến dịch trực tuyến và có thể nhận được kết quả rất tốt đẹp. Nó không quan trọng cho dù bạn quảng bá đăng ký của bạn hoặc một sản phẩm bom tấn
phóng. Khám phá để tìm ra những gì thu hút nhất … nó có giá trị nó để thử nghiệm. Chỉ cần chắc chắn rằng bản tin của bạn hình thức đăng ký luôn là trên trang đích!

16. Sử dụng danh sách gửi thư vật lý của bạn

Nếu bạn có một danh sách gửi thư vật lý từ kinh doanh ngoại tuyến của bạn, gửi một tấm bưu thiếp ốc-mail cho khách hàng của bạn, cung cấp một giảm giá đặc biệt cho việc đăng ký nhận bản tin email của bạn. Nếu bạn không có một danh sách ốc-mail, xem xét để lại một hình thức đăng ký gần đăng ký của bạn hoặc point-of-sale location!

17. Liên hệ với các nhà xuất bản bản tin khác và các nhà cung cấp

Sử dụng kết nối mạng của bạn và kỹ năng truyền thông xã hội để tiếp cận với các nhà xuất bản bản tin khác hoặc thậm chí các nhà cung cấp với các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ. Hãy cho họ biết rằng bạn muốn được quan tâm trong việc thúc đẩy bản tin của họ hoặc đưa ra nếu họ muốn làm điều tương tự cho bạn. Bằng cách này, cả hai bạn có thể có được tiếp xúc trực tuyến nhiều hơn và xây dựng danh sách của bạn nhanh hơn!

18. Quảng cáo trên các tạp chí điện tử và bản tin khác

Sử dụng thư mục bản tin để tìm bản tin và nội dung nhà xuất bản khác mà khán giả mục tiêu của bạn. Chạy một tìm kiếm cho “thư mục e-tạp chí” hay “thư mục bản tin” để tìm thấy nhiều khả năng quảng cáo!

19. Thúc đẩy bản tin của bạn trong mục Điều

Nghiên cứu và gửi bài viết chuyên đề với các thư mục như GoArticles, SubmitYourArticle hoặc EzineArticles. Hãy chắc chắn bao gồm một hộp sinh học ở dưới cùng với một liên kết đến trang web của bạn hoặc địa chỉ email trả lời tự động cho nhanh đăng ký vào danh sách email của bạn. Nó giúp tăng cường danh tiếng của bạn, xây dựng thương hiệu của bạn, và thu hút thuê bao chất lượng.

20. Hãy tích cực trên các trang web tương tự

Tìm kiếm các trang web tương tự và bản tin bằng cách sử dụng Google Blog Search hay Technorati. Post, ý kiến ​​hữu ích có liên quan và một trackback đến blog của bạn hay ép trang, bao gồm cả, tất nhiên, hình thức đăng ký bản tin của bạn! Hội đồng lần thảo luận, diễn đàn, Yahoo Answers và các trang web tương tự để cung cấp ý kiến ​​hữu ích và thông tin, trong đó có một chữ ký liên kết đến trang đăng ký của bạn.

21. Thúc đẩy bản tin của bạn tại mỗi thị touch-point!

Bất cứ khi nào bạn chia sẻ PowerPoint của bạn hoặc thuyết trình hội thảo trên web, làm cho nó dễ dàng cho khán giả và cộng sự đăng ký bằng cách bao gồm một liên kết đến trang đăng ký nhận bản tin của bạn.
Phát biểu mẫu đăng ký khi nói chuyện với các nhóm hoặc tại các buổi hội thảo. Đừng quên hỏi họ ở cuối bài thuyết trình của bạn!
Hãy tưởng tượng có bao nhiêu lượt đăng ký bạn sẽ nhận được nếu mọi người gọi đến đã có cơ hội để đăng ký!

Có cuộc gọi trung tâm và nhân viên bán hàng yêu cầu khách hàng và triển vọng nếu họ muốn nhận bản tin hoặc các thư quảng cáo, một khi họ đã thiết lập mối quan hệ. Nó chỉ cho biết thêm giây để các cuộc gọi và là một nguồn lý tưởng của các thuê bao có trình độ!
Nếu bạn sử dụng hard-copy tài sản thế chấp, đưa một số những chi phí in lại bằng cách khuyến khích email

đăng ký trên Direct Mail, Catalogue, Ấn phẩm quảng cáo.

Lời kết

Bao gồm một hình thức đăng ký với mỗi tin nhắn trị – ở khắp mọi nơi bạn tiếp xúc với khách hàng tiềm năng và khách hàng. Cảm thấy tự do để thay đổi các nội dung và thiết kế, nhưng làm cho đăng ký nhanh chóng và dễ dàng. Động cơ xây dựng danh sách của bạn sẽ tạo ra các liên hệ mới 24/7.

Cần giúp xây dựng danh sách email của bạn?

Bắt đầu từ vết xước? Hoặc chỉ cần dẫn hơn, nhanh chóng? GetSubscribers là một “trả tiền cho mỗi chì” hoặc “trả

mỗi thuê bao “dịch vụ cung cấp bởi GetResponse đó nhanh chóng xây dựng các danh sách opt-in cho các nhà quảng cáo trả tiền tại một chi phí hợp lý. Với GetSubscribers, bạn nhận được một dòng ổn định của độc đáo, chất lượng cao lựa chọn trong triển vọng, được gửi thẳng vào cơ sở dữ liệu của bạn. Và bạn có thể thay đổi số lượng và hồ sơ của bạn bất cứ lúc nào.

Dưới đây là những gì bạn nhận được nếu bạn đủ điều kiện cho chương trình GetSubscribers: độc đáo, chất lượng cao dẫn ONLY!
Giấy phép dựa trên – không có xác nhận yêu cầu. Instant, xây dựng danh sách tự động.
Không phải lo lắng nhiều thư rác.

Hoàn hảo danh sách vệ sinh GetResponse của.

Tìm hiểu thêm về Chương trình GetSubscribers

HOTLINE TƯ VẤN

CẦN HỖ TRỢ HÃY GỌI 08.6274.6262

HOẶC NHẬP THÔNG TIN LIÊN HỆ BÊN DƯỚI. CHÚNG TÔI SẼ KẾT NỐI VỚI BẠN.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo