08.6274.6263

Impact-Site-Verification: 90a0cf65-a656-4d84-af72-6251e0edf426

Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp tại ĐÀ NẴNG

Viral Marketing
Spread the love

13Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp tại ĐÀ NẴNG

Việc thuê đơn vị Marketing Online là một xu hướng tất yếu để  giúp doanh nghiệp yên tâm tập trung vào các hoạt động chính như nghiên cứu sản phẩm, tổ chức bán hàng, chăm sóc khách hàng….

giải pháp marketing online mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp tại ĐÀ NẴNG

  • Tiếp thị toàn cầu: Bất cứ nơi đâu trên thế giới đều có thể nhận biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng sẽ dễ dàng tìm được những thông tin sản phẩm của doanh nghiệp thông qua internet. Và kết quả giao dịch sản phẩm cũng sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: Dịch vụ marketing online sẽ giúp bạn định vị được đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng để từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí.

giải pháp marketing online cho doanh nghiệp tại ĐÀ NẴNG

là tất cả

các giải pháp marketing tổng thể tại ĐÀ NẴNG  

như

giải pháp marketing cho sản phẩm

Các kênh marketing, Phân tích đối thủ, phân tích

1, Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu tổng quan thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp

  • Mục tiêu: Tìm ra điểm mạnh về sản phẩm và đánh giá những kênh truyền thông (Marketing Online + Offline) nhằm xác định USPs (điểm khác biệt bán hàng) và tối ưu những kênh truyền thông hiện tại.
  • Đánh giá chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu đối với dịch vụ
  • Đánh giá các kênh truyền thông nhằm tối ưu hơn những kênh hiệu quả và cải thiện/loại bỏ những kênh kém hiệu quả
  • Đề xuất, góp ý về các kênh Offline (POSM, TVC, biển bảng, tổ chức event,…)
  • Đề xuất, góp ý xây dựng các kênh Owned Media (website, fanpage, youtube channel,…)
  • Xây dựng các kênh thuộc sở hữu của công ty mạnh hơn. Tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi và truyền tải tốt thông điệp truyền thông (sẽ xây dựng sau này)

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

  • Mục tiêu: hiểu về các đối thủ cạnh tranh và đặc trưng Marketing của ngành. Xác định được định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông Marketing đối thủ đang sử dụng.
  • Là cơ sở để xây dựng thông điệp truyền thông nhằm khác biệt với thông điệp mà đối thủ đang sử dụng
  • Đánh giá năng lực và thông điệp truyền thông trên các kênh của đối thủ.

Nghiên cứu Customer insights, vẽ chân dung khách hàng

  • Mục tiêu: thấu hiểu khách hàng, hiểu hõ nhu cầu/lợi ích nào mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, những kênh truyền thông mà khách hàng mục tiêu thường tương tác…
  • Là cơ sở đánh giá những lợi ích lý tính và cảm tính của sản phẩm hiện tại có thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc nếu chưa có điểm mạnh thì cần cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khác biệt với đối thủ.
  • Giúp cải thiện về sản phẩm hoặc kế hoạch Marketing để thay đổi nhận thức của khách hàng.
  • Là cơ sở để lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu để xây dựng Media Plan.

2, Message và Concept

  • Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường (bước 1), DVMKT xác định lợi thế bán hàng độc nhất (USPs) của dịch vụ.
  • Đề xuất thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên USPs
  • Thông điệp truyền thông thỏa mãn (1) điểm mạnh của sản phẩm, (2) khác biệt với đối thủ và (3) điều khách hàng muốn với dịch vụ.
  • Sáng tạo & đề xuất các “concept” (ý tưởng) truyền thông nhằm truyền tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất kịch bản sơ bộ khi triển khai từng “concept” truyền thông

3,  Lập kế hoạch Media Plan

Phân kênh, chiến lược, chiến thuật marketing ngắn hạn và dài hạn theo ngân sách và mục tiêu

(Chiến lược thương hiệu và chiến lược bán hàng)

  • Đề xuất mục tiêu, dự kiến ngân sách & KPIs cụ thể cho kế hoạch 01 năm trên từng kênh (Từ mục tiêu kinh doanh => mục tiêu Marketing => mục tiêu từng kênh nhằm đạt mục tiêu chung)
  • Đề xuất các kênh truyền thông Marketing Offline và Online sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó (Các kênh truyền thông được lựa chọn là những kênh khách hàng mục tiêu hay tương tác)
  • Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO,…) giúp tăng tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.
  • Đề xuất các kênh truyền thông Paid Media phù hợp truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất các kênh truyền thông truyền thống (POSM, Radio, TVC, biển bảng, Event,…)
  • Đề xuất ý tưởng & kịch bản trên từng kênh truyền thông cho chiến lược thương hiệu/ bán hàng theo từng giai đoạn mà khách hàng yêu cầu.

4. Báo cáo, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing online

Đánh giá mức độ hiệu quả, báo cáo sau mỗi mỗi chiến dịch thực hiện.

[seriesposts sid=1625 title=”Xem thêm”]

allNET Global Support Service: Đơn vị Chuyên giải pháp marketing online cho các doanh nghiệp

Dịch vụ marketing trọn gói giúp cho các doanh nghiệp Tiếp cận được dịch vụ marketing chuyên nghiệp phù hợp với văn hóa con người việt

Đơn vị Chuyên marketing online cho các doanh nghiệp tại ĐÀ NẴNG

Liên hệ : allNET Global Team Support Service Team,

Email : info@Allnet.vn, info@shop.allnet.vn Hotline 0916.33.99.80.

Website : http://allNET.vn, Zalo 0916.33.99.80,

Product shop http://shop.allnet.vn

VPĐD : No 3 home, 20/26/10 My Dinh Road, My Dinh 2, Nam Tu Liem, Ha Noi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo