0916.33.99.80

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ FANPAGE FACEBOOK

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ FANPAGE FACEBOOK BÁN HÀNG.

KINH DOANH TRÊN FACEBOOK HIỆN LÀ KÊNH BÁN HÀNG VÀ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU SIÊU HIỆU QUẢ

Ở Việt Nam hiện đang có hơn 32 triệu người dùng Facebook, chiếm hơn 1/3 dân số cả nước.

Hiện tại, có tới 34.39% dân số Việt Nam lướt Facebook thường xuyên và tỉ lệ ngày càng lên cao.

Trung bình mỗi người dành 2h để truy cập Facebook hằng ngày, với độ tuổi dưới 25, con số này là 4h.

Có tới 75% người dùng facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ 18-34. Rất thích hợp cho quảng cáo sản phẩm

Fanpage là gì?

Đối với các doanh nghiệp hay cửa hàng Online, Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giúp doanh nghiệp đăng bán sản phẩm của mình hay show những thông tin về sản phẩm dịch vụ. Và những thông tin đó được truyền tải đến khách hàng khi họ theo dõi, like Fanpage hoặc qua những dịch vụ quảng cáo fanpage như Facebook Ads.

Tại sao nên tạo dựng một fanpage?

Ngoài xây dựng một website bán hàng thì việc tạo một fanpage giúp doanh nghiệp, công ty, cửa hàng dễ dàng tương tác, tiếp cận, trao đổi, chia sẻ thông tin với khách hàng và được nhiều người biết đến hơn.

Tại sao phải quản lý Fanpage

Vậy quản trị fanpage là gì

 Những năm gần đây thế giới đang bùng nổ trào lưu kinh doanh Online trên các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, Zalo. Nếu bạn đang bỏ lỡ kênh bán hàng trên Facebook, Zalo hay các mạng xã hội đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất ít nhất 40% doanh thu. Tuy nhiên, thực tế là không phải ai cũng có thể làm tốt được công việc này. Đồng nghĩa là với việc bạn chắc chắn sẽ tốn một phần chi phí để sử dụng

dịch vụ quản lý fanpage

 

Dịch vụ quản lý Fanpage gồm những gì và lợi ích khi sử dụng dịch vụ này?

Dịch vụ quản lý Fanpage bao gồm :

– Đăng tải nội dung trên fanpage

– Hỗ trợ, trả lời các câu hỏi của người dùng tương tác

– Cập nhật những thông tin mới nhất, liên tục nhất.

– Dịch, biên tập thông tin – tin tức trên Website, Fanpage

– Chụp ảnh, lựa chọn ảnh, xử lý hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh tin tức

– Cập nhật các hình ảnh và bài viết chất lượng, phù hợp và chuẩn SEO bài viết

– Đưa ra các ý tưởng để phát triển fanpage

– Sao lưu, backup dữ liệu

– Báo cáo kết quả, phân tích lưu lượng truy cập vào Website, Fanpage hàng tháng

– Đóng góp ý kiến, đề xuất phương án giải quyết nếu có vấn đề với Website, Fanpage

Lợi ích:

– Sử dụng dịch vụ quản lý fanpage giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Và thời gian cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng

– Thông tin sẽ được khách hàng biết đến theo dõi và cập nhật hàng ngày

– Tạo những bài viết có nội dung độc đáo và hấp dẫn. Từ đó giúp tạo được ấn tượng mạnh đối với độc giả.

– Khả năng lan tuyền tin tức nhanh nhất chỉ bằng một động tác click , like và share .

– Chăm sóc khách hàng của bạn và lan rộng đến khách hàng tiềm năng không giới hạn số like. Khách hàng của bạn sẽ coment và chia sẻ ngay trên trang fanpage của bạn.

– Cập nhật chương trình khuyến mãi và tăng doanh số

– Tham khảo ý kiến khác hàng khi mà doanh nghiệp bạn muốn cho ra sản phẩm mới. Khách hàng của bạn sẽ bày tỏ quan điểm và cho nhận xét về sản phẩm sắp ra của bạn ngay trên fanpage

– Xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua fanpage

– Thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp,allNET Global sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ quản lý Fanpage một cách chuyên nghiệp nhất, tạo dựng một fanpage hấp dẫn, lượng tương tác khách hàng lớn, mang lại doanh thu cao cho bạn.

Ý NGHĨA, VAI TRÒ CỦA DỊCH VỤ

Chúng tôi sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu nghiên cứu cách nhắm đúng mục tiêu khách hàng muốn click đọc, hay chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh để thu hút hoặc đơn thuần chỉ là dành thời gian ra sao để có thể cập nhật fanpage liên tục… mọi vấn đề sẽ được giải quyết với dịch vụ này.

·         Nguồn khách hàng

Bên cạnh những khách hàng cũ, bạn vẫn có cơ hội lớn để tiếp cận thêm rất nhiều đối tượng khác là bạn bè và người quen của họ nếu biết các kĩ năng mở rộng và phát triển, tăng cường sự uy tín cho thương hiệu.

·         Duy trì hoạt động

Fanpage nếu không được chăm sóc thường xuyên sẽ trở nên thô sơ, nhàm chán. Thậm chí, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ bị mất điểm khi fanpage cũ, không đủ sức hấp dẫn.

·         Bạn đồng hành đắc lực

Được tiến hành bởi những người có kĩ thuật, am hiểu về facebook cũng như marketing online, giúp bạn an tâm và phát triển mạnh mẽ hơn trong kinh doanh

·         Nền tảng kinh doanh

Kết hợp được facebook vào kinh doanh sẽ lôi kéo được đối tượng thực sự quan tâm, tạo nền tảng để bạn có thể lắng nghe những ý kiến góp ý cũng như nhu cầu tư vấn về sản phẩm từ khách hàng của mình

 

Chúng tôi tự tin chăm sóc tốt cho fanpage từ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing Online, chúng tôi biết cần làm gì để đưa fanpage trở thành kênh truyền thông cho thương hiệu của bạn và là kênh bán hàng hiệu quả.

1/ Nắm vững lý thuyết và những thủ thuật trên Facebook hiện nay.

2/ Nội dung chăm sóc vừa hấp dẫn vừa phù hợp với lĩnh vực, sử dụng hình ảnh mang tính đồ họa cao

3/ Có nhiều ý tưởng tốt để gây sự chú ý, lôi kéo fanpage

4/ Khảo sát và nắm rõ đối thủ, và làm tốt hơn đối thủ.

5/ Tư vấn, hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook tối ưu, hiệu quả

6/ Hỗ trợ Internet Marketing toàn diện.

 

KHỞI TẠO FANPAGE: Chúng tôi sẽ dựa vào ngành nghề và hình thức hoạt động của khách nào để tạo nên một Fanpage phù hợp nhất. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và dùng được nhiều tính năng

NỘI DUNG HẤP DẪN, LIÊN TỤC CẬP NHẬT: Với mục đích tạo sự hứng thú cho người đọc, chúng tôi sẽ biên soạn là làm ra những bài viết hấp dẫn, thu hút người đọc mà vẫn đảm bảo tính chính xác.

CHIA SẼ RỘNG RÃI FANPAGE: Chúng tôi sẽ chia sẽ Fanpage của các bạn trên các Group có lượng thành viên khủng trên Facebook

TẠO ĐỘ UY TÍN CỦA FANPAGE: Để làm tăng khả năng bán hàng hoặc sự tin tưởng từ người dùng Facebook, chúng tôi sẽ làm những công việc giúp cho Fanpage của bạn trở nên lâu đời, có tương tác từ người thật.

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ: Không ngừng lại ở việc tự phát triển, chúng tôi sẽ theo dõi, đánh giá cách mà đối thủ của bạn đang làm, từ đó đưa ra đề xuất và giải pháp cho chính bạn và từ đó vượt qua đối thủ

THỰC HIỆN QUẢNG CÁO: Chạy quảng cáo fanpage giúp tăng khả năng bán hàng và độ phủ thương hiệu

 

CÁC GÓI DỊCH VỤ FACEBOOK MARKETING, QUẢN TRỊ FANPAGE

GÓI 1: CƠ BẢN – Quản trị nội dung Fanpage:

Chi phí: 2.000.000 đồng/ thang

Hợp đồng ít nhất 3 tháng

Quy trình làm việc:

Bước 1: Khách hàng nêu rõ yêu cầu, mong muốn về dịch vụ.
Bước 2: Khách hàng cung cấp thông tin về ngành nghề kinh doanh.
Bước 3: Hai bên thống nhất, kí kết và thanh toán hợp đồng.
Bước 4: Trao quyền quản trị cho bên chúng tôi.
Bước 5: Tiến hành thực hiện theo nội dung trong hợp đồng.
Bước 6: Theo dõi, giám sát quá trình hoạt động.

 

Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa chủ trang (admin) và các đối tượng tiếp cận với trang. Đặc biệt đối với doanh nghiệp, cửa hàng…thì Fanpage đóng vai trò không thể thiếu trong việc phát triển Marketing online. Quản lý fanpage như thế nào cho hiệu quả? Dưới đây là 9 nguyên tắc cốt lõi để tăng hiệu quả trong quản lý fanpage.

1: Đăng bài thường xuyên, đều đặn.

Đây là điều quan trọng để thu hút và duy trì sự tương tác giữa admin và fan. Thông thường bạn nên đăng ít nhất 1 ngày 1 bài. Kiểm soát tần suất đăng bài và thời gian đăng bài là việc cần làm đầu tiên.

2: Lên kế hoạch nội dung cho từng tháng.

Nội dung bạn đăng có kịp thời, phù hợp với xu hướng khách hàng? Làm sao để thu hút khách hàng tương tác với page nhiều hơn. Việc lên kế hoạch nội dung trước giúp bạn xác định đúng hướng đi cho page và hoàn thiện chiến lược trong từng bài viết.

Dành vài giờ một tháng để lên kế hoạch cho bài viết tháng tiếp theo dựa trên nguyên tắc: 80% nội dung về sản phẩm, dịch vụ của bạn và 20% nội dung dành cho bên thứ 3 liên quan đến sản phẩm của bạn. Điều này giúp khách hàng có cách nhìn tổng quan hơn về sản phẩm và tăng độ thân thiện cho page.

3: Phát triển nội dung nhóm

Phân loại nội dung và pha trộn chúng một cách hợp lý sẽ giúp các bài gửi của bạn hấp dẫn hơn. Nội dung thường được chia thành 4 loai chính: Khuyến mại ; Kêu gọi hành động ; Tin tức ; Sự kiện

  • Khuyến mại: Các nội dung khuyến mại, giảm giá giúp bạn gắn kết với khách hàng tốt hơn đồng thời tăng doanh số bán hàng
  • Kêu gọi hành động: Nội dung bài viết mang tính kêu gọi fane Like, Comment, Share. Thông thường đó là những bài viết ở dạng câu hỏi, câu đố, hoặc sự kiện tác động đến cảm xúc khách hàng…
  • Tin tức: Các thông tin mới nhất liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn và ngành liên quan.
  • Sự kiện: Chia sẻ thông tin văn hóa, sự kiện do Admin tổ chức.

4: Tạo nội dung định kỳ

  • Để tạo sự mong đợi, hào hứng từ Fan admin có thể tạo một số sự kiện  định kỳ được công bố vào 1 ngày cụ thể của tuần, tháng hoặc quý. Ví dụ như: Thứ 6 cuối cùng của tháng, fan năng động nhất tháng…

5: Chú trọng hình ảnh

  • Hình ảnh là yếu tố quan trọng để thu hút Fan. Hình ảnh đẹp, thiết kế chuyên nghiệp thể hiện sự tôn trọng của admin với cộng đồng. Một Avatar và Cover  đẹp, thiết kế chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu trong Page của bạn. Ngoài việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho công ty thì nó còn là điểm nhấn tạo ấn tượng cho cộng đồng.
  • Hình ảnh trong các bài post quan trọng không kém, nó giúp nội dung bài post của bạn dễ tiếp cận fan hơn, lưu lại ấn tượng tốt hơn.

6: Tận dụng chức năng lên lịch cho bài viết

  • Facebook cung cấp cho chúng ta một chức năng lên lịch cho bài viết rất hữu ích. Bạn có thể lên lịch đang cho bài viết của mình theo từng khung giờ cụ thể. Bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng đối với các bài viết bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.
  • Về chức năng này bạn cần chú ý điều chỉnh bài viết sao cho phù hợp với tình hình thực tế tại thời điểm đăng bài. Đặt lịch cho những bài không chịu ảnh hưởng nhiều từ các yếu tố khách quan, hoàn cảnh.

7: Duy trì sự tương tác với khách hàng.

  • Thời gian bạn tiết kiệm được từ việc lên lịch cho bài viết sẽ rất hữu ích cho việc bạn duy trì sự tương tác với khách hàng. Trả lời nhanh các bình luận, nhận xét, hỗ trợ trực tuyến của vấn đề của khách hàng tạo  cho khách hàng cảm giác được quan tâm, được phục vụ chu đáo. Điều này tạo sự gắn kết lâu dài giữa Page và Fan.

8: Phân tích và tối ưu hóa.

  • Facebook Insights cung cấp cho admin những dữ liệu có giá trị tham khảo về nội dung. Dữ liệu này giúp bạn nắm bắt được tâm lý khách hàng, hiểu cách mọi người tương tác với trang của bạn ra sao. Từ đó đánh giá được chủ đề, nội dung nào hoạt động tốt nhất để tiếp tục phát triển và lên kế hoạch cho tháng tiếp theo.

9: Quản lý thông tin phản hồi từ khách hàng.

  • Fanpage là nơi giao lưu , tương tác giữa Admin và fan. Những thông tin phản hồi từ fan là một phần không thể thiếu của bất kỳ 1 page nào. Làm sao để quản lý một lượng lớn thông tin đa dạng từ khách hàng một cách khoa học?  Bạn có thể thử một số cách sau: Lưu trữ thông tin khách hàng bằng một file riêng, sử dụng các phần mềm quản lý page mà facebook cung cấp cũng như một số phần mềm hỗ trợ…
  • Trên đây là một số kinh nghiệm mà mình tổng hợp được từ các admin đi trước nhiều kinh nghiệm. Mình đã áp dụng khá thành công cho Page của mình

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÔM NAY :

Đơn vị Chuyên Quản trị Fanpage cho doanh nghiệp

Liên hệ : allNET Global Team Support Service, Email : info@Allnet.vn, info@shop.allnet.vn Hotline 0916.33.99.80.

Website cho doanh nghiệp : http://allNET.vn, Zalo 0916.33.99.80,

Product shop http://shop.allnet.vn

Công ty Cổ Phần Thịnh An Phát

VPĐD : No 3 home, 20/26/10 My Dinh Road, My Dinh 2, Nam Tu Liem, Ha Noi.

HOTLINE TƯ VẤN

CẦN HỖ TRỢ HÃY GỌI 08.6274.6262

HOẶC NHẬP THÔNG TIN LIÊN HỆ BÊN DƯỚI. CHÚNG TÔI SẼ KẾT NỐI VỚI BẠN.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo