Chiến lược marketing trong giai đoạn bão hòa
Trong giai đoạn bão hòa những người làm Marketing có thể có các phương án lựa chọn sau:
– Cải biến thị trường: doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường bằng cách tăng số người sử dụng hoặc mức độ sử dụng trên một người. Để tăng số người sử dụng, doanh nghiệp có thể (1) thay đổi thái độ của người mua (2) thâm nhập những thị trường mới (3) giành khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Để tăng mức độ sử dụng, doanh nghiệp
có thể (1) làm cho khách hàng sử dụng thường xuyên hơn, (2) tăng mức sử dụng mỗi lần, (3) đưa ra những công dụng mới, phong phú hơn.
– Cải biến hàng hàng hóa, thay đổi một số yếu tố, đặc tính của sản phẩm
– Cải biến các công cụ Marketing hỗn hợp.
Warning: Trying to access array offset on false in /home/renthous/allnet.vn/wp-content/themes/flatsome/inc/shortcodes/share_follow.php on line 29