08.6274.6263

Impact-Site-Verification: 90a0cf65-a656-4d84-af72-6251e0edf426

Viral Marketing là gì?

Viral Marketing
Spread the love

Viral Marketing là gì?

Viral video marketing là 1 phần quan trọng trong Viral Marketing nói chung. Do vậy để có thể hiểu rõ được về viral video marketing, chúng ta sẽ cùng đi từ định nghĩa của viral marketing:

  • Viral marketing được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, cũng tương tự như cách thức virus lan truyền từ người này sang người khác với tốc độ cấp số nhân.
  • Giống như cách thức lan truyền của một con virus. Hình thức quảng cáo này bắt đầu từ giả thuyết một khách hàng luôn kể cho người khác nghe về sản phẩm hoặc dich vụ của bạn mà khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Viral Marketing mô tả chiến thuật khuyến khích một cá nhân nào đó lan truyền một nội dung tiếp thị, quảng cáo đến những người khác, tạo ra một tiềm năng phát triển theo hàm mũ sự lan truyền và ảnh hưởng của một thông điệp như những con vi rút.

Các chiến dịch như vậy đã lợi dụng vào sự nhân rộng nhanh chóng để làm bùng nổ một thông điệp đến hàng ngàn, hàng triệu lần.

Viral Video

Là đoạn phim có tính lan truyền (tự nhiên hoặc thúc đẩy) theo cơ chế virus, dựa trên nền tảng cảm xúc và tâm lý người xem.

Cảm xúc bao gồm: Hài hước, cảm động, bức xúc, tức giận, kích thích, sung

sướng, hạnh phúc, yêu thương, xấu hổ,…      Hỉ, Nộ, Ái, Ố.

Viral Video “Nói hộ tiếng lòng của công chúng mục tiêu”

Nhìn chung Viral video giúp hiện thực hóa những cảm xúc của công chúng mục tiêu, thể hiện những điều họ:

 

“Muốn làm nhưng chưa dám làm Muốn nói nhưng chưa dám nói Thích nhưng chưa dám thể hiện”

Chạm tới điểm G cảm xúc là mấu chốt thành công

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo