CÁCH LỰA CHỌN PRODUCTs TRÊN CLICKBANK ĐƠN GIẢN

clickbank-logo

Có nhiều cách thức để lựa chọn sản phẩm trên mạng tiếp thị liên kết trên Clickbank. Tuy nhiên dù áp dụng kỹ thuật nào thì có vài tiêu chí sau đây bạn nên chú ý khi lựa chọn sản phẩm để tiếp thị liên kết trên Clickbank

  1. Initial $/sale = Hoa hồng mỗi đơn hàng mà bạn được trả
  2. Avg %/sale = Giá trung bình của sản phẩm
  3. Avg Rebill Total = Đối với các sản phẩm trả theo tháng, quý hay năm chỉ số này nói lên ngoài  mức hoa hồng cho đơn hàng đầu tiên, nếu khách hàng gia hạn tiếp tục theo tháng hay theo thời gian quy định thì bạn được hưởng hoa hồng bao nhiêu cho các đơn hàng gia hạn đó.
  4. Avg %/Rebill = Mức hoa hồng trung bình mà bạn được chi trả khi khách hàng gia hạn đơn hàng.
  5. Grav = Gravity: chỉ số này nói lên rằng sản phẩm này có được nhiều nhà tiếp thị liên kết giới thiệu cho khách hàng của họ hay không. Nếu Grav cao chứng tỏ có rất nhiều nhà tiếp thị liên kết đang promote sản phẩm đó. Nếu Grav thấp thì có ít nhà tiếp thị liên kết nhận làm tiếp thị sản phẩm đó hoặc đó là những sản phẩm mới chưa được chú ý. Thông thường tỷ lệ Grav nên chọn lựa giao động từ 50- 90 là phù hợp để làm tiếp thị liên kết.

Thông thường để tạo được dòng thu nhập thụ động từ clickbank là nhà tiếp thị nên lựa chọn các dòng sản phẩm có chế độ thanh toán theo tháng, quý hay năm. Bởi lẽ khi khách hàng gia hạn đơn hàng hoa hồng vẫn tiếp tục chi trả cho nhà tiếp thị liên kết.

CÁCH CHỌN LỰA THỊ TRƯỜNG NGÁCH

Ngay khi đã có ý tưởng kinh doanh, hãy đặt ra cho mình những câu hỏi sau:
  • Làm thế nào doanh nghiệp của mình hòa hợp được với sự cạnh tranh trong thị trường này?
  • Liệu có chỗ cho mình trong thị trường này không?
  • Có chỗ trống nào trong thị trường mà mình có thể chen chân vào không?
  • Trong thị trường này, người dùng đang chịu chi tiền hay họ chỉ muốn mọi thứ miễn phí?
  • Làm sao để website của mình tốt hơn những website kia?
Đây là một phương pháp nhanh chóng, hữu hiệu để đánh giá thị trường ngách của bạn, nhưng nó dựa trên chi phí mà các công ty có thật trên thị trường đang bỏ ra để cạnh tranh. Liệu những con số này có tránh cho bạn khỏi quyết định sai lầm nhất trong kinh doanh online không?

Nhận dạng bằng cách nghiên cứu từ khóa Google

Để nhanh chóng đánh giá một ý tưởng kinh doanh tiềm năng hoặc một thị trường ngách, hãy nhìn vào những từ khóa (keyword) mà các công ty khác đang bỏ tiền ra để quảng cáo.
 
Dễ nhất là nhìn vào phí quảng cáo trả cho từng cú click chuột – PPC (pay-per-click). Sự cạnh tranh trên thị trường tìm kiếm (search engine) rất cao. Nếu bạn không có đủ tiền để tên công ty bạn nằm ở vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm thì bạn có nên tiếp tục nuôi ý định bước chân vào thị trường này không?
 
Sử dụng công cụ Google Adwords Keyword miễn phí để biết được số lượng tìm kiếm hằng tháng của các từ khóa, và các công ty đang bỏ ra bao nhiêu tiền để tên của họ xuất hiện trong top đầu kết quả tìm kiếm.
 
Để làm việc này, hãy đánh dấu vào các các mục liên quan đến thị trường ngách mà bạn đang nhắm tới. Xem xét các mục Keywords, Estimated Ad Position, Estimated Average Cost per Click, and Global Monthly Search Volume.
 
Phân loại những cột bạn đang tìm kiếm theo Keywords, Estimated Ad Position, Estimated Average Cost per Click, and Global Monthly Search Volume.
 
 
Thị trường bão hòa.
Hãy tránh xa dù cho thị trường có hấp dẫn thế nào, nhưng chi phí quá lớn và bạn cũng không có nhiều kinh nghiệm để cạnh tranh.
Thị trường quá rộng để được xem là thị trường ngách ngay từ đầu. Trong trường hợp này, hãy thu hẹp ý tưởng của bạn lại để hướng tới một thị trường ngách.Hãy xem xét kỹ danh sách các “cụm” từ khóa của cùng lĩnh vực bạn đang quan tâm. Nghiên cứu sâu hơn các từ khóa này và các số liệu. Quá trình lọc này là một phần quan trọng để tìm ra thị trường ngách tiềm năng.
Bạn có thể cạnh tranh được trong thị trường này nếu:
 
Có nhiều từ khóa với giá cả hợp lý (bằng hoặc dưới $0.25) trong top ba.
Có nhiều từ khóa giá hợp lý ở vị trí thấp hơn nhưng vẫn là ở trang đầu.
Những từ khóa với mức giá hợp lý cho ta thấy ý định của người tìm kiếm – từ đó bạn có thể xác định vấn đề người dùng đang gặp phải và đang tìm cách giải quyết.
 
Bạn đang muốn kiếm $ trên clickbank, có thể tham gia CLB. Bấm vào nút dưới đây
 
join
 
 

Subscribe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *